Giáo trình học Word 2003 dành cho người mới bắt đầu


Soạn thảo văn bản là công việc được sử dụng rất nhiều trong các cơ quan, xí nghiệp cũng như nhu cầu của bất kỳ cá nhân nào hiện nay.

Ngày nay, khi mà công nghệ thông tin đang phát triển rầm rộ, công nghệ thay đổi từng ngày, những bài toán, những khó khăn của con người đang dần dần được máy tính hoá, thì việc soạn thảo những văn bản bằng máy tính đã trở thành những công việc rất bình thường cho bất kỳ ai biết sử dụng máy tính. Một trong những phần mềm máy tính được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay là Microsoft Word của hãng Microsoft hay còn gọi phần mềm Winword.

Bộ công cụ MS Word chuẩn bị ra đời phiên bản mới nhất 2013 được trang bị thêm nhiều tiện ích mới giúp tốc độ xử lý văn bản nhanh hơn, trình bày đẹp mắt hơn, thao tác nhanh hơn vì menu mang tính diễn đạt cao, giảm thiểu bớt thời gian cho người dùng. Tuy nhiên theo đánh giá phiên bản word 2003 vẫn là bản dùng phổ biến nhất trong giới văn phòng hiện nay, và được dùng làm công cụ dạy học mang tính cơ bản. Trong nhiều đề thi tuyển công chức vẫn còn ra đề theo kiến thức word 2003, đó cũng là điều dễ hiểu vì đây là nền tảng quan trọng để có thể sử dụng các phiên bản về sau. Cuốn giáo trình dưới đây sẽ là 1 cuốn cẩm nang tốt dành cho những ai đang chập chững học Word 2003.
-DEMO-


( Dạng file: PDF / 2,29MB / 66 trang )



(Quen thuộc: ấn vào link, đợi 5s load quảng cáo, ấn tiếp "bỏ qua quảng cáo" để thấy link gốc)


0 Response to "Giáo trình học Word 2003 dành cho người mới bắt đầu"

Đăng nhận xét

Friends list